Hỗ trợ: 0975490153

Liên hệ quảng cáo

Bạn sẽ bất ngờ trước bữa sáng “hơn vua chúa” của Ronaldo

(Kenhthethao) – Ronaldo được xem là cầu thủ có chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nhất trong giới cầu thủ, chính sự chăm lo ăn uống một cách khoa học mà anh có lượng mỡ thừa ít hơn cả một siêu mẫu.

Không phải ngẫu nhiên mà Ronaldo lại sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở từ các hãng sản xuất đồ cho phái mạnh hay thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng. Ngoài thân hình tuyệt đẹp, Ronaldo còn nổi tiếng với cơ bụng 6 múi săn chắc, khỏe khoắn.

cr-7

Tất nhiên, để có được thân hình hoàn hảo như vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha đã phải tuân thủ chế độ ăn uống vô cùng khoa học.

Theo Body Building, Cristiano Ronaldo đã bổ sung dinh dưỡng theo các nguyên tắc sau:

– 6 bữa ăn nhỏ trong một ngày: Khẩu phần ăn hàng ngày của Ronaldo được chia thành 6 bữa cách nhau 2-4 tiếng. Điều này giúp cơ thể kiểm soát sự trao đổi chất hiệu quả.

r3

– Bổ sung đủ protein: Chế độ ăn uống của Ronaldo phải bổ sung đủ lượng protein cần thiết để sửa chữa, phục hồi cơ bắp.

– Tiêu thụ nhiều rau xanh: Rau củ quả có rất nhiều khoáng chất và vitamin, rất cần thiết để phục hồi sức khỏe sau các trận đấu.

– Tránh thực phẩm có đường, đồ ăn nhanh: Các thực phẩm này là nguyên nhân gây tích tụ chất béo và làm chậm quá trình trao đổi chất.

Bữa ăn tiêu biểu của Ronaldo:

– Bữa sáng: Lúa mì hoặc ngũ cốc nguyên hạt, lòng trắng trứng, nước ép trái cây.

– Bữa trưa: Mì ống, rau xanh, khoai tây nướng, thịt gà, salad.

Breakfast-00367

– Ăn nhẹ: Cá ngừ cuộn, nước ép trái cây hoặc nước ép chanh.

– Bữa tối: Gạo trắng, thịt gà, ức gà, thịt bò hoặc thịt lợn nạc, các loại đậu, trái cây.

Bên cạnh đó, siêu sao bóng đá thích ăn xà lách, vì thực phẩm này cung cấp carbohydrate hơn là các thức ăn ngọt làm tăng chất béo trong cơ thể. Ngoài ra, Ronaldo không uống rượu hoặc uống rất ít.