Hỗ trợ: 0968536236

Liên hệ quảng cáo

Bí quyết để có được cơ thể săn chắc như Ronaldo

(Kenhthethao) – Ronaldo được xem là một trong những cầu thủ có cơ thể hoàn hảo nhất, nhưng để có được một thể hình săn chắc như vậy CR7 đã đổ không biết bao nhiêu tâm huyết vào việc tập luyện.

Theo Born To Work, để có được một cơ thể như ý, nghĩa là cơ bụng 6 múi cùng lượng mỡ thừa dưới 10% Ronaldo phải tuân theo một quy tắc vô cùng nghiêm ngặt của các chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên thể dục có kinh nghiệm.

ng931E050D-2676-4EBE-AF79-12A35D6C9AD5-a6697

Bài tập khoa học dưới đây là minh chứng cho việc tập luyện nghiêm túc của Ronaldo:

– Tập luyện 5 ngày/tuần, mỗi ngày 3-4 giờ để duy trì mức độ chất béo thấp của cơ thể.

– Các bài tập cardio để tăng cường sức khỏe tim mạch như chạy bộ, mỗi lần kéo dài 25-30 phút.

– Bài tập chạy nước rút ngắn với cường độ cao. Về cơ bẳn, các bài tập của Ronaldo thường tập trung tăng cường sức mạnh, sức bền, tốc độ và sự di chuyển.

– Tập tạ 2-3 lần/tuần, bao gồm squats, bench press, press-ups và box jump. Những bài tập này giúp tăng cường sức mạnh và cơ bắp tay, điều này rất quan trọng trong việc giúp ổn định và cân bằng  cơ bắp cho các cầu thủ trong suốt trận đấu.

– Tập gym tại các phòng tập thể dục để phát triển cơ bắp, cũng như tăng sức mạnh tổng thể.

– Ngoài ra, Ronaldo cũng rất thích bơi lội trong thời gian rảnh để thư giãn, giảm căng thẳng.

christiano-ronaldo-gq-0216-4-1453346689140

Đương nhiên để thực hiện được bài tập này, không phải ai cũng có đủ độ kiên nhẫn và động lực, Ronaldo cũng vậy, nhiều lúc anh phải áp dụng những liệu pháp tinh thần để có được độ tập trung cao độ, có như vậy Ronaldo mới thực hiện được hết khối lượng đã đề ra. Và đây là bí quyết tập luyện của Ronaldo:

Hãy ngủ đủ. Tôi ngủ sớm và dậy sớm, đặc biệt là trước các trận đấu. Giấc ngủ giúp cơ bắp của bạn hồi phục và sự hồi phục giúp bạn tiến bộ.

phong_tap_1

Đừng tập giống nhau mỗi ngày. Hãy thay đổi và kết hợp các bài tập để giữ cho buổi tập của bạn luôn thú vị.

Các bài tập cường độ cao tốt cho tim mạch và cả thể lực của bạn. Tôi tập kết hợp rất nhiều những bài tập dạng này trong buổi tập của mình.