Hỗ trợ: 0975490153

Liên hệ quảng cáo

Hàng triệu khán giả ngỡ ngàng khi thương hiệu Việt xuất hiện tại Ngoại hạng Anh

Nếu bạn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt giải Ngoại hạng Anh sẽ không khó khăn để nhận ra một số thương hiệu của Việt Nam đã xuất hiện tràn lan trên các biển hiệu quảng cáo.

Người hâm mộ bóng đá đang cảm nhận rõ được sức mạnh của các thương hiệu Việt. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, các doanh nghiệp Việt Nam không ngần ngại chi số tiền lớn để thương hiệu của họ xuất hiện tại sân cỏ Premier League.

1471833214-thuong-hieu-viet-tren-san-co--3-

Ví như ở vòng 2 Premier League, người hâm mộ bóng đá Việt Nam theo dõi qua truyền hình không khỏi bất ngờ và thích thú khi dòng chữ “Ton Dong A – Made in Vietnam” xuất hiện trên bảng quảng cáo điện tử với tần xuất liên tục ở tất cả các sân như sân vận động Britannia của Stoke City, sân The Hawthorns của West Brom và cả sân King Power trong trận đấu giữa ĐKVĐ Leicester và Arsenal…

1471833214-thuong-hieu-viet-tren-san-co--1-

Đây không phải lần đầu thương hiệu Tôn Đông Á xuất hiện tại giải ngoại hạng Anh. Đã có một mùa từng làm việc với ban tổ chức của giải nên khi thương thảo thương hiệu của Việt Nam cũng ít gặp khó khăn hơn. Theo đó, thương hiệu này sẽ xuất hiện trong các trận cầu đinh của Premier League 2016-2017.

1471833214-thuong-hieu-viet-tren-san-co--2-

Tuy nhiên, Tôn Đông Á không phải là đơn vị đầu tiên của Việt Nam chọn cách ký hợp đồng chạy quảng cáo trên các sân bóng đá ở giải Premier League. Năm 2007, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã chọn hình thức quảng cáo chạy bảng điện tử logo “Hoang Anh Gia Lai Viet Nam” trực tiếp trên sân Emirates của câu lạc bộ Arsenal suốt 2 mùa bóng 2007-2008 và 2009-2010, hình ảnh cũng được phát đi toàn cầu. Và gần đây nhất, Điện Quang cũng chọn cách này để tiếp cận với khách hàng của mình.

Theo Khám Phá