Hỗ trợ: 0916 536 236

Liên hệ quảng cáo

Thương hiệu của Ronaldo mà là số 2 thì không ai dám nhận số 1

(Kenhthethao) - Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Thương hiệu của siêu sao người Bồ Đào Nha không chỉ ở trong giới túc cầu mà còn phủ sóng ở nhiều lĩnh vực khác.

Hiếm có cầu thủ nào trên thế giới lại có tầm ảnh hưởng lớn như Ronaldo. Không chỉ trong giới túc cầu, chỉ cần hỏi đến cái tên Ronaldo thì kể cả những người không hâm mộ môn thể thao vua cũng biết về siêu sao người Bồ Đào Nha. Có thể thấy, Ronaldo đã trở thành một thương hiệu trên toàn thế giới.

article-2421832-1BD5F73E000005DC-369_634x416

Có được như ngày hôm nay, siêu sao người Bồ Đào Nha luôn tính toán trong từng đường đi nước bước của mình. Mọi hoạt động của Ronaldo đều được anh và những người đại diện thể thao lên kế hoạch rõ ràng nhắm vào người tiêu dùng hâm mộ. Thậm chí từng kiểu tóc của Ronaldo cũng được cắt có mục đích và không đơn thuần chỉ vì sở thích.

3f8aebf76d3f7c1226c80173eb72c532

Hiệu quả của thương hiệu Ronaldo cho thấy rõ cả trên thị trường online. Siêu sao Real có 215 triệu người theo dõi trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, và Twitter. Theo thống kê, Ronaldo đã mang lại 176 triệu USD về giá trị truyền thông, nghĩa là giá trị tài trợ trên mạng xã hội. Cụ thể hơn, trong vòng 1 năm qua, 255 bài gắn với tên siêu sao này mang lại trung bình 651.778 tương tác (như like, share, comment hay retweet), và mỗi bài trị giá 689.426 USD.

nam-3-10

Siêu sao người Bồ Đào Nha còn là thỏi nam châm thu hút các hợp đồng quảng cáo. Từ Nike, Castrol đến Konami,… những hợp đồng quảng cáo béo bở giúp Ronaldo trở thành thương hiệu lớn của bóng đá thế giới.

nam-2-9

Không chỉ dừng lại ở đó, Ronaldo còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực kinh doanh như kinh doanh chăn, quần lót, khách sạn,… Siêu sao người Bồ Đào Nha biết cách đầu tư đồng tiền của mình đúng lúc, đúng chỗ.

nam-22

Một trong những điều quan trọng giúp Ronaldo ghi điểm trong mắt người hâm mộ và tạo dựng thương hiệu bền vững. Đó là chăm chỉ làm từ thiện và thân thiện với fan. Tất cả những yếu tố đó đã tổng hòa lại để làm nên một thương hiệu CR7 trên toàn cầu.