• Chia sẻ Facebook Chia sẻ Facebook
  • Tiktok Kenhthethao Tiktok Kênh Thể Thao
  • Kenhthethao Copy URL

Vì sao Jennie mặc áo Man United trong MV mới của Blackpink?

19-08-2022 15:27:15
Theo dõi kenhthethao.vn trên

Vào trưa nay (giờ VN), nhóm nhạc Blackpink đã tạo nên một cơn sốt trên khắp Thế giới khi cho ra mắt Pink Venom. Đáng chú ý, chi tiết nổi bật nhất trong video âm nhạc lần này của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc chính là hình ảnh thành viên Jennie mặc một chiếc áo của Man United.

Vì sao Jennie mặc áo Man United trong MV mới của Blackpink?

Chỉ sau vài tiếng công chiếu, MV mới của Blackpink đã thu hút hàng chục triệu lượt xem và nhanh chóng lọt vào top trending ở nhiều nước. Sức hút của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được lan tỏa trên khắp thế giới. Và lần trở lại này, 4 cô gái còn gây ấn tượng với cả các CĐV bóng đá. 

Trong một phân cảnh của MV Pink Venom, NHM đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện thành viên Jennie khoác  trên mình chiếc áo có logo của Man United. Đây là chiếc áo nằm trong bộ sưu tập Teamgeist  được Adidas kỷ niệm 15 năm ra mắt dòng sản phẩm phục vụ cho World Cup 2006. 

Nhiều NHM sau khi xem MV không khỏi thắc mắc vì sao Jennie lại mặc chiếc áo của Man United. Lý do chính là vì Blackpink đang là gương mặt đại diện của Adidas, cũng là nhà tài trợ áo đấu của Man United. Trong các dự án mới đây của hãng thời trang thể thao nước Đức, 4 cô gái đến từ Hàn Quốc đều góp mặt cùng với một số nghệ sĩ nổi tiếng khác như Yara Shahidi, Ninja hay Pharrell Williams. Rất có thể trong số các dòng sản phẩm từ đối tác, stylist đã quyết định chọn cho Jennie một chiếc áo của đội chủ sân Old Trafford. 

Vì sao Jennie mặc áo Man United trong MV mới của Blackpink?

Ngay lập tức, chiếc áo mà Jennie mặc đã gây bão trên mạng xã hội và trở thành món hàng hot nhất trên website của Adidas. Mẫu áo đấu này ban đầu được mở bán với giá 70$, sau đó được giảm giá một nửa (còn khoảng 750 nghìn VNĐ) nhưng tất nhiên qua MV vừa rồi của Blackpink, nó đã cháy hàng. 

Vì sao Jennie mặc áo Man United trong MV mới của Blackpink?

Còn nhớ, trong tour du đấu Thái Lan vừa qua, các nhà tổ chức đã công bố họ đã bán được hơn triệu áo đấu của Man United và Liverpool nhời sức hút của trận Derby nước Anh tại xứ sở chùa Vàng. Dù đang có thành tích thi đấu bết bát và đứng bét bảng giải Ngoại hạng Anh, nhưng sức hút truyền thông và giá trị thương hiệu của Man United vẫn đang dẫn đầu thế giới là điều không thể phủ nhận.

>> Ronaldo bị cầu thủ nữ trêu chọc vì không được dự Champions League

Duy Anh

Chelsea fan. Admin trang The Blueprint và group The Blueprint | Chelsea Community. Đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất nội dung về bóng đá.

Tags: Manchester United Adidas Blackpink
Xem thêm